Cách chăm sóc vườn tường giúp cây luôn xanh tốt

Home / News /

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: TenNhom

Filename: articles/details_news.php

Line Number: 6

News

Cách chăm sóc vườn tường giúp cây luôn xanh tốt

Sau khi thi công, mỗi công trình đều cần phải chăm sóc thì cây mới phát triển tốt như bạn mong muốn. Vậy các phương pháp chăm sóc nào là phù hợp cho tường cây? Cùng Quang Anh HCM tìm hiểu nhé!

1. Đảm bảo nguồn cấp nước 

Khi trồng loại cây nào, bạn cũng cần phải cung cấp đủ nước cho cây. Với vườn tường đứng, bạn sẽ cần phải lắp đặt hệ thống tưới tự động để đảm bảo nguồn nước tới được từng gốc cây. Hệ thống này được cài đặt tưới tự động theo thời gian hẹn giờ tưới vì vậy có thể đảm bảo nguồn nước, nguồn dinh dưỡng cho cây kịp thời và hợp lý. Tham khảo bộ hệ thống tưới tự động TẠI ĐÂY

 

2. Đảm bảo nguồn ánh sáng

Với bất kỳ loại cây nào dù là những cây nội thất ưa bóng râm thì chúng cũng cần có lượng ánh sáng nhất định để giúp cây quang hợp. Chính vì vậy mà các bạn không nên che chắn các hướng ánh sáng chiếu vào tường cây. Nếu tường cây được trồng trong nhà thì nên thiết kế thêm các đèn hắt để đảm bảo độ sáng chiếu vào tường cây.

 

3. Đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cây

Để duy trì một khu vườn đứng phát triển tươi tốt, quý khách hàng cần bổ sung chất dinh dưỡng cho tường cây thường xuyên theo định kỳ 1 lần/tháng. Tùy theo từng loại cây mà ta tiến hành cung cấp nguồn dinh dưỡng khác nhau cho cây sinh trưởng tốt nhất. Bạn có thể bỏ phân bằng việc hòa tan trong nước tưới để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

4. Cắt tỉa và thay cây định kỳ 

Để duy trì cho bức tường luôn xanh, bạn cần cắt tỉa lá úa, lá già thường xuyên, gia tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn. Với những bức tường cây, là một dạng khu vườn kiểu mới có những cách chăm sóc khác biệt so với khu vườn truyền thống nên cần có sự chăm sóc riêng biệt. Từ các vấn đề như cắt tỉa cây trên cao, thông tắc hệ thống tưới,...Vì vây để đảm bảo tường cây được thi công và chăm sóc tốt nhất, hãy chú ý đến các kỹ thuật khi chăm sóc được hướng dẫn từ các đơn vị thi công. Quang Anh HCM luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn qua hotline: 0962.711.367

Other post

QUANG ANH GARDEN ACCESSORIES DISTRIBUTOR

 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 028 6682 5193 - 0962 711 367 

 vuontrentuong.hcm@gmail.com

 www.thicongvuontuong.com

Newsletter
Sign up to receive our latest news
follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
© Copyright QUANH ANH. Designed by VietWave
0962 711 367