Chậu nhựa trồng rau sạch tại nhà - Chậu trồng rau thông minh mẫu mới

Home / News /

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: TenNhom

Filename: articles/details_news.php

Line Number: 6

News

Chậu nhựa trồng rau sạch tại nhà - Chậu trồng rau thông minh mẫu mới

Trong bài viết này Quang Anh sẽ đưa ra những gợi ý đầy hứng thú mô tả xu hướng làm vườn tại nhà về những mẫu chậu nhựa trồng rau cho bạn tham khảo. Đối diện với một cuộc sống ngày càng năng động và hối hả ngày nay, việc sở hữu một khu vườn rau sạch tại nhà không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng sạch, an toàn cho bữa ăn hàng ngày mà còn là một trải nghiệm thú vị, gần gũi với thiên nhiên tạo nên một không gian xanh mát cho căn nhà của bạn. 
Bài viết sẽ gợi ý cho bạn những mẫu chậu thông minh mẫu mới để trồng rau hiệu quả tại nhà, đồng thời khám phá sự tiện ích và ưu điểm nổi trội của chậu nhựa. Cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Chậu nhựa trồng rau thông minh - Sự lựa chọn hàng đầu cho vườn rau sạch tại nhà 

Câu hỏi đặt ra: Tại sao chậu nhựa trồng rau hiện nay lại được lựa chọn phổ biến cho làm việc làm vườn tại nhà ?

Sở dĩ chậu nhựa thông minh được nhiều người quan tâm để làm vườn cũng bởi vì tính linh hoạt, tiện lợi dễ dàng di chuyển mà còn có khả năng thoát nước tốt, giúp cho cây trồng không bị ngập úng. Nhờ tính linh hoạt và phù hợp với mọi không gian diện tích bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà từ ban công, sân thượng...vv. Chậu nhựa trồng rau mẫu mới trở thành một lựa chọn hàng đầu tiết kiệm công sức, chi phí, thời gian , không gian cho việc trồng rau.

1. Chậu ghép trồng rau, trồng cây thông minh - Chậu trồng cây thế hệ mới 

Chậu ghép nhựa trồng rau là mô hình chậu trồng thế hệ mới với sự cải tiến vượt trội về hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm. Giúp bạn không chỉ trồng cây hiệu quả năng suất mà còn mang lại nhiều tiện ích bất ngờ

Chậu ghép trồng rau được cải tiến vượt bật hơn rất nhiều so với chậu trồng thông thường:

  1. Chậu có thể lắp ghép được đa dạng kích thước và kiểu dáng khác nhau, có thể nới rộng ra hoặc cao lên tùy mong muốn của bạn, phù hợp mọi diện tích. Bên cạnh đó bạn sẽ cần cân nhắc kích thước chậu phù hợp với các loại cây trồng cho vườn nhà. 
  2. Chậu với hệ thống thủy canh, có khoan trữ nước giúp tiết kiệm nước và đi kèm vỉ thoát nước ngăn chặn ngập úng cây trồng.
  3. Chậu chất liệu nhựa cải tiến chắc chắn và cứng cáp hơn chậu thường rất nhiều, chịu được áp lực, có độ kháng tốt. Bạn có thể sử dụng lâu dài đỡ phí tiền mua chậu mới.
  4. Chậu ghép thiết kế có hoa văn dạng giả đan hay dạng hoa văn kẻ ngang trên vách. Màu sắc tinh tế, đẹp và bắt mắt cho bạn khoái cảm để làm và tận hưởng khu vườn nhà mình. 
  5. Chậu ghép nhựa nhẹ, linh hoạt có thể tháo rời hoặc lắp ráp dễ dàng tại nhà, theo thời gian bạn sử dụng nếu sản phẩm bị hư linh kiện nào bạn có thể thay thế phụ kiện mới vào. 

Cũng chính vì những tính năng nổi trội như thế mà dĩ nhiên giá thành của những mẫu chậu ghép này sẽ không hề thấp, giá tiền đi đôi với chất lượng. Tại Quang Anh luôn hỗ trợ để giá tốt nhất cho quý khách hàng nếu khách hàng mua với số lượng nhiều. 

Quang Anh giới thiệu đến bạn 3 dòng chậu ghép nổi bật được thiết kế và thi công cho các vườn rau vườn cây nhiều nhất tại công ty chúng tôi. 

  • ​Mẫu chậu ghép 50 loại nhựa HDPE cao cấp 

Chậu ghép HDPE nhựa cao cấp siêu bền bỉ trồng rau hiệu quả và bắt mắt

chau-ghep-thong-minh

Chậu ghép thông minh trồng rau màu trắng tinh tế đẳng cấp

 

  • Mẫu chậu ghép màu nâu dạng giả đang 40 

Mẫu chậu ghép màu nâu cũng là một trong những mẫu chậu nhựa trồng rau, trồng cây được ưa chuộng hiện nay. Chậu thiết kế nhỏ gọn, màu mâu sang trọng. Tùy theo từng loại cây bạn trồng mà nên lựa chọn kích thước chậu hợp lý. Ví dụ như bạn trồng cây ăn trái thì có thể ghép chậu cao lên từ 3 đến 4 vách cho có độ sâu bề mặt trồng để trồng những loại cây thân to. Còn trồng rau, hoa thì có thể thiết kế cao lên tầm 1 đến 2 vách là vừa, thiết kế theo dạng luống cũng rất phù hợp 

chau-ghep-nau-trong-rau

Chậu ghép nâu trồng rau và cây bắt mắt tuyệt vời

 

chau-ghep-nau

Các kiểu dáng và kích thước đa dạng của chậu ghép nâu

 

Khay nhựa, chậu nhựa thường trồng rau hiệu quả tại nhà

Ngoài những mẫu chậu ghép được gợi ý ở trên, thì dưới đây cũng là những mẫu khay nhựa, chậu nhựa trồng rau giá vừa túi tiền hơn mà làm vườn cũng rất hiệu quả. Cùng Quang Anh khám phá những mẫu chậu nhựa, khay nhựa với đầy đủ kích thước, kiểu dáng mẫu mã khác nhau nhé.

  • Chậu trồng rau, nuôi các tiện lợi cỡ lớn 1m02 

chau-nhua-co-lon

Chậu nhựa trồng rau cỡ lớn thông minh

chau-trong-rau-co-lon

Chậu trồng rau cỡ lớn gồm chậu nhựa pp đi kèm vỉ thoát nước hiệu quả

  • Chậu nhựa trắng nhựa PP kích thước 64.5 X 31 X 20

chau-nhua-trong-rau

Chậu nhựa trồng rau màu trắng kích thước 64.5 X31X20 cm 

 

chau-nhua-trong-rau

Chậu nhựa đi kèm vỉ thoát nước thông minh ngăn chặn tình trạng ngập úng cây 

  • Chậu nhựa trồng rau dạng gân sọc đẹp mắt kích thước 50X20X17 cm 

chau-gan-soc-trong-cay

Chậu gân sọc màu trắng sang trọng kích thước 50X20X17 CM 

chau-gan-soc-trong-rau-thong-minh
Chậu gân sọc kiểu viền sọc đi kèm vỉ thoát nước hiệu quả

Tóm lại chậu nhựa trồng rau thông minh không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho việc làm vườn tại nhà hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và môi trường. Đặc biệt trong thời đại phát triển công nghệ như ngày nay, chậu trồng rau thông minh mẫu mới đem lại sự tiện ích tạo nên khu vườn xanh ngát tại nhà. Cùng bắt tay vào việc chăm sóc cây trồng tại nhà với chậu nhựa thông minh trồng rau này để trải nghiệm cảm giác thú vui tự tay chăm sóc và thu hoạch rau sạch ngay tại ngôi nhà bạn nhé. 

Thông tin chi tiết để liên hệ: 

Quang Anh ( Vườn Tường Xanh & Vườn Rau Sạch) được xem là thương hiệu kinh doanh uy tín các mặt hàng dụng cụ hỗ trợ nông nghiệp, vườn rau sạch tại nhà, cung cấp sỉ và lẻ các loại chậu nhựa, khay trồng rau thông minh đa dạng kích thước, cây trồng, đất trồng, phân bón, vải địa kỹ thuật, vỉ thoát nước, hạt giống. 

Hotline : 0962 711 367 hoặc 028 6682 5193  

Website: http://vuontuongdung.net và https://thicongvuontuong.com/

Facebook: Vườn Tường Xanh & Vườn Rau Sạch 

Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Other post

QUANG ANH GARDEN ACCESSORIES DISTRIBUTOR

 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 028 6682 5193 - 0962 711 367 

 vuontrentuong.hcm@gmail.com

 www.thicongvuontuong.com

Newsletter
Sign up to receive our latest news
follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
© Copyright QUANH ANH. Designed by VietWave
0962 711 367