Chậu lắp ghép nhựa cao cấp trồng rau ban công có mấy loại ?

Home / News /

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: TenNhom

Filename: articles/details_news.php

Line Number: 6

News

Chậu lắp ghép nhựa cao cấp trồng rau ban công có mấy loại ?

Chậu lắp ghép thông minh - Sản phẩm hiện đại nhất để trồng rau tại nhà 

Chậu lắp ghép nhựa cao cấp trồng rau ban công ại nhà hiện nay được xem là sự lựa chọn tiến tiến và tốt nhất cho nông nghiệp đô thị. Đây không chỉ là một giải pháp tiện lợi áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và nhựa an toàn nhất mà còn tối ưu diện tích trồng cho không gian sống tạo ra nguồn rau sạch tưới ngon mỗi ngày cung cấp dưỡng chất có lợi cho sức khỏe gia chủ và môi trường. Vậy tại sao chậu ghép lại được quan tâm và ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến như vậy, bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

Tìm hiểu về chậu ghép trồng rau tiện lợi 

Chậu lắp ghép thông minh là một mô hình trồng rau hiện đại với thiết kế tân tiến để giúp người dùng dễ dàng chăm sóc rau mà không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức, thời gian và kinh nghiệm nông nghiệp. Được sản xuấ dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, chậu ghép thông minh với chất liệu nhựa HDPE cao cấp bền bỉ, cực kì an toàn cho người sử dụng, hệ thống khoang trữ nước và thoát nước tốt kiểm soát và điều chỉnh lượng nước, dinh dưỡng cung cấp đủ cho cây, giúp cây luôn trong tình trang tươi tốt phát triển mạnh mẽ

Sản phẩm chậu ghép này được cải tiến rất nhiều so với các mẫu chậu trồng bình thường về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Chậu được cấu tạo bởi các phụ kiện tháo rời bao gồm: Đế chậu , vỉ thoát nước, vách định hình, cột để cố định , chụp trụ, thanh nẹp trang trí  và bít đáy thoát nước. Vì thế chậu có thể được lắp ráp theo từng kích thước mong muốn sao cho phù hợp với từng diện tích sân vườn,  chậu có thể ghép nối thành từng ô vuông trồng cây, hoặc theo luống ô dài để trồng rau trông vừa đẹp mắt, sạch sẽ gọn gàng. Giờ đây chính bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một khu vườn rau tại nhà với chậu ghép tiện lợi, dễ dàng lắp ghép và tháo rời ngay tại nhà. 

Thay vì lúc nào cũng lăng tăng lo sợ những ô thùng xốp hay những chậu nhựa thường trồng rau khó di chuyển dễ bị mục nát, đóng rêu rong bầy hầy. Bạn có thể tin dùng sản phẩm chậu lắp ghép này với thiết  kế chắc chắn, vững chãi bởi chất liệu nhựa HDPE cao cấp, có sức bền chống chọi dưới tác động của thời tiết, tuổi thọ thách thức thời gian, giúp bạn yên tâm phần nào. Đồng thời với chậu ghép này việc vệ sinh cực kỳ nhanh chóng chỉ với việc lau chùi nhanh chóng bề mặt bên ngoài của các vách chậu với độ nhẵn bóng không dễ bị bám rong rêu. 

Ngoài yếu tố chất lượng được người sử dụng quan tâm, thì yếu tố thẩm mỹ cũng chiếm vai trò rất quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó, chậu ghép được ra đời đáp ứng đủ 2 tiêu chí đó, vừa chất lượng vừa thẩm mỹ. Khu vườn rau chậu không chỉ trồng rau gia tăng năng sản hiệu quả mà còn là không gian trang trí ấn tượng cho sân vườn mà bất kì ai chiêm ngưỡng điều phải siêu lòng trước điểm nhấn chậu màu trắng tinh tế, sang trọng không thể rời mắt.

chau-ghep-lam-vuon-rau-Quang-Anh

Chậu lắp ghép trồng rau có mấy loại ?

Sau đây là các mẫu chậu ghép thông dụng ưa chuộng được sử dụng phổ biến để làm vườn rau sân thượng, ban công cho nhà phố.

 1. Chậu ghép thông minh nhựa HDPE      

Chậu ghép nhựa HDPE là dòng mới và cao cấp nhất. Mẫu chậu này được cải tiến tối ưu hơn so với những mẫu cũ khác, chậu ghép với chất liệu nhựa tốt nhất bền bỉ sử dụng khoảng chục năm, chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Bề mặt nhựa nhẵn bóng, dễ vệ sinh không dễ bám rong rêu, đất cát, chậu có thể được lắp ghép theo nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau như ghép theo chữ U chữ L hoặc theo ô , theo luống sao cho phù hợp với từng diện tích. Chậu có thể lắp ghép với các kích thước để trồng các loại cây ăn trái thân lớn rất vững chắc mà không cần sợ bứng rễ khi gặp thời tiết xấu. Giá thành của sản phẩm sẽ đi đôi với chất lượng. 

chau-nhua-cao-cap-hdpe

chau-ghep-nhua-hdpe

vuon-rau-chau-lap-ghep

 2. Chậu ghép nhựa ATP màu trắng 

Chậu ghép nhựa ATP có chất liệu nhựa ATP chuyên dùng cho các vật tư nông nghiệp trồng rau, nên có độ bền ổn, tuổi thọ sử dụng khoảng 7 năm. Chậu cũng có thể lắp ghép được nhiều kích thước và kiểu dáng mong muốn. Có hệ thống khoan trữ nước, thoát nước tiên tiến ít tốn công chăm sóc. Đồng thời giá thành của chậu này lại vô cùng hợp lý, rất đáng để sử dụng cho khu vườn rau tại nhà bạn

chau-nhua-atp-trong-rau-mau-nau

 

3. Chậu ghép nhựa ATP màu nâu độc đáo 

Chậu ghép trồng rau chất liệu nhựa ATP có màu sắc nâu độc đáo, sang trọng, thiết kế kiểu mẫu hoa văn đẹp mắt gây ấn tượng. Kiểu dáng chậu nhẹ nhàng tinh tế rất thích hợp để trồng hoa chơi cây cảnh, hoặc trồng các loại cây có thân mảnh, nhỏ . Chậu ghép nâu khá nhỏ gọn, dễ di chuyển lên xuống, có thể ghép thành luống để trồng hoa, trồng rau theo dãy đẹp mắt. 

chau-ghep-nau-trong-rau

chau-ghep-nau-trong-rau

Hướng dẫn cách lắp ráp chậu ghép trồng rau ngay tại nhà đơn giản

Bất kỳ sản phẩm nông nghiệp nào cũng có thông tin hướng dẫn sử dụng đầy đủ, sau đây Quang Anh sẽ hướng dẫn bạn cách lắp ghép chậu trồng rau một cách đơn giản tại nhà 

  •  Bước 1: Đặt đế, lắp nút bít đáy thoát nước

  • Bước 2: Đặt tấm (vỉ thoát nước), tấm ngăn đất lên miếng đế 

  • Bước 3: Lắp vách định dạng chậu

  • Bước 4: Lắp cộLắt trụ để cố định vách chắc chắn

  • Bước 5: Lắp nẹp trang trí lên vách 

  • Bước 6: Lắp chụp trụ

cach-lap-rap-chau-ghep

Công ty Quang Anh - Địa điểm cung cấp chậu ghép thông minh trồng rau uy tín, giá rẻ tận xưởng HCM  

Công ty Quang Anh chuyên cung cấp các vật tư nông nghiệp làm vườn uy tín và thi công thiết kế các mô hình trồng rau chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chúng tôi tự tin có thể nắm bắt đưa ra những giải pháp mô hình làm vườn phù hợp với từng điều kiện kinh tế và diện tích không gian cho mọi nhà. Đảm bảo cung cấp nguyên vật liệu, vật tư nông nghiệp chậu ghép chất lượng và uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Bên cạnh việc cung cấp và phân phối chậu lắp ghép trồng rau chất lượng, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cho bạn những kiến thức nông nghiệp hữu ích để áp dụng cho việc làm việc thuận lợi hơn. Đồng thời khi khách hàng mua với số lượng lớn Quang Anh sẽ có giá cực kỳ ưu đãi hấp dẫn cho bạn. 

Chậu lắp ghép thông minh trồng rau quả là một giải pháp tối ưu hiệu quả cho việc trồng rau thêm dễ dàng tại nhà, Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cho gia đình, góp phần cuộc sống xanh cho môi trường. Với công nghệ ngày càng hiện đại và tiên tiến, giờ đây việc tạo nên một không gian vườn rau tại nhà không còn quá phức tạp với chậu ghép trồng rau thông minh này.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biến không gian trống nhà bạn trở thành sân vườn trồng rau củ quả xanh mơn mởn cung cấp nguồn dinh dưỡng sạch và là nơi để bạn tận hưởng thư giãn với cả gia đình mình. 

Thông tin chi tiết để liên hệ: 

Quang Anh địa điểm cung cấp dụng cụ hỗ trợ nông nghiệp, vườn rau sạch tại nhà, cung cấp sỉ và lẻ các loại chậu nhựa, khay trồng rau thông minh đa dạng kích thước, cây trồng, đất trồng, phân bón, vải địa kỹ thuật, vỉ thoát nước, hạt giống. 

Hotline : 0962 711 367 hoặc 028 6682 5193  

Website: http://vuontuongdung.net và https://thicongvuontuong.com/

Facebook: Vườn Tường Xanh & Vườn Rau Sạch 

Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

#chaugheptrongrau #chaulapgheptrongrau #chautrongrau #chaunhuatrongrau #chaughepthongminh #vuonsanthuong

Other post

QUANG ANH GARDEN ACCESSORIES DISTRIBUTOR

 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 028 6682 5193 - 0962 711 367 

 vuontrentuong.hcm@gmail.com

 www.thicongvuontuong.com

Newsletter
Sign up to receive our latest news
follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
© Copyright QUANH ANH. Designed by VietWave
0962 711 367